TÌM ĐƯỢC ĐƠN VỊ THIẾT KẾ PHÙ HỢP KHI BẠN CÓ 3 “KINH NGHIỆM” VÀNG NÀY

Thị trường nội thất vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ không chỉ đối với các doanh nghiệp trong nước. Để đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường, nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất thi nhau mọc lên như “nấm sau mưa” - Đầy đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp.
Khách hàng có nhu cầu ngày càng trở nên hoang mang, không biết làm sao phân biệt đâu là “đơn vị thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình”. Vì thế, với hơn 5 năm kinh nghiệm, K.A.I sẽ giúp bạn loại bỏ mối lo ngại khi tìm đến các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất.

Tìm hiểu thông tin về đơn vị thiết kế - Nhận báo giá thi công nội thất

Hiện nay, Internet đang chiếm lĩnh thị trường, việc tìm hiểu thông tin và lấy báo giá của các đơn vị thiết kế thường được thu thập qua phương tiện này.
Hình thức này đòi hỏi bạn phải bỏ nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin về nhà thầu, chẳng hạn như kinh nghiệm làm việc, các dự án mà họ đã từng thực hiện,..
Bên cạnh đó, nhiều người trong chúng ta vẫn còn tâm lý ham “của rẻ”, thường chọn những đơn vị đưa ra mức giá thấp nhất. Tuy nhiên, trong lĩnh vực nội thất có rất nhiều loại vật liệu và theo đó sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thông tin về các loại vật liệu và yêu cầu đơn vị thi công gửi bảng báo giá chi tiết bao gồm cả chất liệu các sản phẩm, phụ kiện, chất liệu sơn phủ bề mặt… Những doanh nghiệp nội thất giá rẻ thường sử dụng vật liệu có chất lượng không tốt, vì vậy số tiền phải bỏ ra để bảo trì sản phẩm chắc chắn sẽ nhiều hơn chi phí thi công một dự án có chất lượng tốt.
Ngoài ra, cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất để làm cơ sở để lựa chọn.

đơn vị thiết kế thi công nội thất

Xem xét cẩn thận quá trình ký kết hợp đồng

Sau khi thống nhất về các hạng mục thi công, khách hàng và đơn vị nội thất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, bao gồm bảng báo giá và các điều khoản đã được bàn bạc trước. Tuy nhiên, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà nhiều công ty đưa ra những bản hợp đồng mập mờ, thiếu cụ thể và rành mạch. Từ đó, khách hàng sẽ phải đối mặt với những rắc rối và mâu thuẫn xảy ra cả trong và sau quá trình thi công và bàn giao dự án.
Xem xét cẩn thận quá trình ký kết hợp đồng sẽ tránh các trường hợp xấu nhất xảy ra trong quá trình thiết kế và thi công sau này.

thiết kế thi công nội thất

Tìm hiểu thật kỹ về cách thức thanh toán

Thông thường, khách hàng khi làm nội thất sẽ phải thanh toán trước chi phí để phía nhà thầu chính thức tiến hành thi công, có thể chia theo đợt tùy vào yêu cầu của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, hình thức giao dịch truyền thống này lại mang đến nhiều bất lợi và rủi ro về phía khách hàng. Nếu chẳng may công trình có nhiều lỗi sai do thi công kém chất lượng hoặc bị chậm trễ tiến độ, khách hàng sẽ khó có thể khiếu nại với đơn vị thiết kế.
Chia cách thức thanh toán theo từng hạng mục cụ thể, theo % mức độ hoàn thành dự án sẽ giúp bạn làm chủ được tình hình.

thiết kế thi công nội thất

Trên đây là 3 kinh nghiệm quan trọng nhất mà K.A.I đúc kết được trong quá trình làm việc với hơn 500 khách hàng trong 5 năm qua. Hi vọng sẽ là thông tin tham khảo có giá trị cho gia chủ trước khi chọn đơn vị thiết kế nội thất cho mình.
Thương hiệu K.I.A là chuyên gia thiết kế thi công kiến trúc nội thất châu âu cho công trình Biệt Thự – Nhà Phố – Căn Hộ – Khách Sạn. Được nhiều khách hàng ưu chuộng với phong cách đẹp sang trọng đẳng cấp tinh tế. Phù hợp nhu cầu và chi phí của khách hàng tại khắp các tỉnh thành. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế thi công kiến trúc nội thất.

Bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu thiết kế kiến trúc nội thất đừng ngần ngại – hãy gọi ngay số Hotline: 0935 45 47 37 Mr khương để được tư vấn và có thêm nhiều ưu đãi.
* Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phù hợp nhu cầu của mình trong chuyên mục: THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT CỔ ĐIỂN
* Hoặc tìm hiểu thêm qua các video Clip do KIA thực hiện trên kênh youtube của công ty: XAYDUNGKIENAN CHANNEL

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG KIẾN AN ( K.A.I)
Địa chỉ: 33 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: nhadepkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu Pháp sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển chuẩn Châu Âu

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng theo phong cách cổ điển