KHÔNG THỂ BỎ QUA NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NỔI BẬT ĐẦU NĂM 2019

Bạn có dự định hoàn thiện mái ấm trong năm Kỷ Hợi 2019, đây sẽ là thời điểm thích hợp của bạn. Xây Dựng Kiến An đã cập nhật và mang đến cho bạn 4 xu hướng thiết kế hứa hẹn sẽ thống lĩnh thị trường nội thất trong năm nay. Cùng tham khảo nhé!

Cây trong nhà bản lớn

Để đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn nhà, nhiều người chỉ để chưng những chậu cây cảnh nhỏ xinh để làm một ít điểm nhấn cho không gian thêm phần tươi mới. Thế nhưng, trong năm 2019, quan điểm này sẽ dần dần biến mất. Các loại cây xanh, thay vì chỉ đóng vai trò trang trí, sang năm nay sẽ được “nâng cấp” và trở thành vật dụng hữu ích cho con người, chẳng hạn như thải độc, lọc không khí,...
Vì thế, 2019 sẽ là thời điểm lên ngôi của các loại cây trong nhà bản lớn. Nhà thiết kế Kenny Colvin của Giant Squid Creative chia sẻ: “Một trong những xu hướng dẫn đầu năm 2019 chắc chắn phải kể đến các loại cây có kích thước lớn và đường nét táo bạo.
Tuy nhiên, trước khi quyết định đặt cây xanh vào trong nhà, hãy nhớ lưu ý đến lượng nắng và lượng nước chúng cần hấp thụ trong một ngày để đảm bảo một môi trường sống thật tốt cho các loài thực vật.

xu hương thiết kế nội thất 2019

Trần nhà được trang trí đẹp mắt

“Năm 2019, chúng ta sẽ cần phải tận dụng vào bức tường thứ 5 của căn nhà, đó chính là phần trần. Chi tiết này đã bị bỏ qua từ quá lâu rồi! Vì vậy, đây là dịp thích hợp để nắm bắt cơ hội và khiến mọi người phải ồ òa trước các thiết kế trần nhà ấn tượng. Từ các loại giấy dán tường bắt mắt cho đến những màu sơn ấn tượng,... Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn”.

xu hướng thiết kế nội thất 2019

Không gian đa chức năng

Ngày nay, khi môi trường sống ở các khu vực thành thị đang dần bị thu hẹp, các vật dụng đa chức năng hiện đang “hot” hơn bao giờ hết. Từ đó, ta có thể kết hợp nhiều loại không gian vào làm một, chẳng hạn như một chiếc bàn có thể tự điều chỉnh độ cao sẽ giúp phòng khách biến thành phòng làm việc, hay một chiếc giường tủ sẽ khiến phòng ngủ “hô biến” thành phòng khách chỉ trong nháy mắt. Chìa khóa ở đây chính là sự sáng tạo không giới hạn và sự tính toán tuyệt vời của những chuyên gia nội thất có kinh nghiệm.

xu hương thiết kế nội thất 2019

Các tông màu táo bạo

“Năm 2019 sẽ đánh dấu sự bùng nổ chính thức của những tông màu táo bạo và phá cách, chẳng hạn như xanh navy, cam cháy cùng đỏ thẫm quyến rũ,... Tất cả sẽ mang đến sự vui tươi và phấn khích cho cả không gian” - Shea Nikkel, chủ sở hữu doanh nghiệp Blue Charlotte Lifestyle, chia sẻ.
Chìa khóa để có thể tạo ra được một căn phòng vừa ấn tượng vừa tinh tế chính là “sự cân bằng”. Vì vậy, hãy kết hợp các màu sắc phá cách này cùng với các tông trung tính như trắng hay xám. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết chế khi sử dụng, các màu nổi thường thích hợp trong việc tạo ra điểm nhấn ấn tượng hơn là trở thành màu chủ đạo trong không gian.

xu hương thiết kế nội thất 2019

Hi vọng với 4 xu hướng mà Xây Dựng Kiến An đề xuất sẽ “khoác” lên cho mái ấm của bạn một bộ áo mới thật đặc biệt và nổi bật.

Bạn đang quan tâm hoặc có nhu cầu thiết kế kiến trúc nội thất đừng ngần ngại – hãy gọi ngay số Hotline: 0935 45 47 37 Mr khương để được tư vấn và có thêm nhiều ưu đãi.

* Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự phù hợp nhu cầu của mình trong chuyên mục: THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT CỔ ĐIỂN
* Hoặc tìm hiểu thêm qua các video Clip do KIA thực hiện trên kênh youtube của công ty: XAYDUNGKIENAN CHANNEL

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG KIẾN AN ( K.A.I)
Địa chỉ: 33 Lê Văn Huân, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: nhadepkienan.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu Pháp sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển chuẩn Châu Âu

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng theo phong cách cổ điển