Trang trí nội thất theo phong thủy nhà ở gia chủ cần lưu ý những gì P2

Ở phần trước, Các bạn đã cùng Kiến An Đánh giá phong thủy trang trí nhà ở cho người mệnh Kim, Mộc, Thủy. Ở phần này, chúng ta sẽ xem bí quyết trang hoàng nhà ở cho người mệnh Hỏa, Thổ.

Trang trí nhà cho người mệnh Hỏa

Màu sắc:

Màu sắc của mệnh này là những tông màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím. Do vậy, căn nhà của người mệnh Hỏa luôn rực rỡ và đầy quyến rũ nhưng cũng dễ gây gổ khó chịu giả dụ ko biết bí quyết tiêu dùng màu sắc hợp lý.

Theo nguyên lý tương sinh, Mộc sinh Hỏa, cho nên, bạn sở hữu thể sử dụng họa tiết màu xanh lá. Nên đặt thêm những chậu cây xanh trong nhà, đặc thù là cây thuộc họ xương rồng hoặc những mẫu cây có thể ra hoa, kết trái

trang-tri-noi-that-mang-hoa

Trang trí nội thất:

Trong những kiểu dáng nội thất vi la, đồ nội thất nên với chất liệu chính bằng gỗ, hạn chế sử dụng đồ kim khí vì Hỏa khắc Kim.

Không những thế, người mệnh Hỏa nên trang trí nhà bằng gương hoặc bể cá để nâng cao thêm thủy khí, giúp thăng bằng hỏa khí cho căn nhà. Những dòng đá quý bao gồm thạch anh, đá hoa xanh, mắt hổ xanh cũng mang thể bày trong nhà.

Sắp xếp nội thất cho người mệnh Thổ

Màu sắc:

Người mệnh Thổ hợp sở hữu những màu đỏ, vàng và các đồ dùng bằng gốm, sứ. Phân tích đặc tính của thổ, chủ sở hữu mang mệnh này sẽ chọn lọc được các cách thức trang hoàng nhà với tới tài lộc và cuộc sống thoải mái cho mình.

Trang hoàng nội thất:

Trong phong thủy, màu sắc của Thổ là màu vàng. Theo nguyên lý tương sinh, Hỏa sinh Thổ, do đó, người mệnh Thổ còn mang thể dùng các gam màu đỏ cho ko gian nội thất của mình. Tương tự, về trong tương lai, cuộc sống và sự nghiệp của người mệnh Thổ sẽ khôn xiết thuận tiện.

Người mệnh Thổ nên tiêu dùng các vật dụng sở hữu duyên cớ từ đất, điển hình là chất liệu gốm sứ cho ko gian nội thất. Ấy có thể là những mẫu đồ cất, bình cắm hoa, đồ trang hoàng. Đặc biệt, đá đá hoa sẽ hỗ trợ rất tốt cho mệnh này. Bạn có thể lát đá trên mặt tủ, bàn ăn hay bàn uống nước…

trang-tri-noi-that-mang-tho

Trong quá trình bề ngoài nội thất, không hề người nào cũng tham khảo và lựa chọn màu sắc và nội thất theo bản mệnh của mình. Bạn hoàn toàn sở hữu thể dung hòa bằng những chi tiết trang trí nhỏ có màu sắc tương sinh mà ko cần phải thay đổi màu sơn, nền nhà hay đồ nội thất. Chỉ cần tương tự thôi cũng đủ gia nâng cao sự tha hồ cho cuộc sống của gia đình.

Để thiết kế nhà ở cũng như không gian nội thất. – Liên hệ xây dựng Kiến An. Hàng ngũ gồm nhà thiết kế phổ thông hơn 10 năm kinh nghiệm, có những Dự án thiết kế nhà ở + nội thất chuẩn phong thủy. Kiến An xứng đáng trở thành một trong sự lựa chọn bậc nhất cho quý gia chủ lúc chọn nhà thiết kế, vun đắp uy tín, chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu Pháp sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển chuẩn Châu Âu

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng theo phong cách cổ điển